Nhân viên sales admin

Nhân viên Sales Admin

1. Mô tả công việc:

  • Xây dựng hệ thống văn bản, hợp đồng với từng loại sản phẩm, dịch vụ của Công ty
  • Tổng hợp, báo cáo tiến độ công việc của nhóm kinh doanh cho cấp trên
  • Phối hợp với nhân viên kinh doanh làm hợp đồng, giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng (thắc mắc của khách hàng, làm việc với sàn liên kết, chủ đầu tư,…)
  • Quản lý, lưu trữ những hồ sơ, giao dịch với khách hàng (đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch,…)
  • Trực tiếp đi gặp mặt và ký kết hợp đồng với khách hàng
  • Cập nhật thông tin sản phẩm, dự án của Công ty và tham dự các sự kiện
  • Chủ động lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, tặng quà trong các dịp lễ tết
  • Không tiết lộ thông tin Công ty cho bất kỳ ai ngoài Giám Đốc
  • Chuẩn bị trà nước khi có khách tới Công ty
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám Đốc giao

2. Yêu Cầu

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong ứng xử tình huống.
  • Năng động, sáng tạo, có tinh thần học hỏi, cầu tiến và linh hoạt trong công việc
  • Có thể đi công t
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
  • Có máy tính cá nhân (laptop) và phương tiện đi lại để sử dụng trong công việc.

3. Quyền lợi

– Thu nhập:

  • Lương thỏa thuận

– Phúc lợi:

  • Chế độ phúc lợi theo Luật lao động hiện hành như lương thưởng tháng 13, du lịch hàng năm, sinh nhật, quà tặng dịp lễ tết.
  • Được định hướng và đào tạo cơ hội thăng tiến rõ ràng trong nghề nghiệp.

– Môi trường năng động:

  • Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn tại Công ty như Picnic kết nối tập thể, hội thao thường niên….
  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng các đồng nghiệp thân thiện và phát huy được năng lực bản thân.

4. Thời gian làm việc: 08h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và 08h30 đến 16h30 đối với thứ 7.

Liên Hệ:

Email: quanlysgh@gmail.com

Số ĐT: 0978919794 (Huyền)

Địa chỉ: 29 đường số 7 phường An Phú Quận 2 Hồ Chí Minh

Bài viết liên quan

Support Online(24/7) 0901838587