Nhân viên Marketing Online

Nhân viên Marketing Online

1. Mô tả công việc:

  • Phân tích hệ thống kỹ thuật: mã nguồn, server để tối ưu kỹ thuật SEO, SEF, tốc độ tải trang (tìm kiếm thời gian thực). Lựa chọn tên miền, tuổi và uy tín của tên miền, hướng đích kết quả tìm kiếm theo vị trí địa lý.
  • Phân tích cấu trúc, nội dung của website, các thẻ siêu dữ liệu (meta, title, description, keyword, sitemap…), đề xuất các điều chỉnh cần thiết để tối ưu hóa website trên công cụ tìm kiếm.
  • Phân tích mặt bằng cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh để tối ưu chi phí, tìm kiếm phương pháp mới. Duy trì sự cạnh tranh về mặt từ khóa hiện tại của các website hiện hữu.
  • Phân tích dữ liệu khách truy cập, địa chỉ truy cập, từ khóa được truy cập để xây dựng kế hoạch SEO, Marketing, thị trường nghách. Sử dụng công cụ phân tích từ khóa của Google để tìm ra các từ khóa tiềm năng liên quan đến sản phẩm (dịch vụ), nghiên cứu từ khóa và xây dựng từ khóa.
  • Thực hiện các chương trình Online marketing, promotions, weekly sale…. theo kế hoạch do trưởng phòng kinh doanh hoặc ban Giám đốc giao xuống.
  • Liên hệ các đối tác online, báo chí, tạp chí, rao vặt, đăng tin, directory …các nơi liên quan để trao đổi link, banner… trao đổi có lợi cho thương hiệu của website công ty.
  • Thực hiện marekting online xây dựng thương hiệu website và kéo khách hàng click vào website trên các trang rao vặt, diễn dàn, mạng xã hội,…
  • Chịu trách nhiệm thiết kế banner, standee,… cho từng dự án công ty
  • Thiết kế giao diện, quản trị và phát triển website
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc kinh doanh giao.

2. Yêu Cầu

  •  Bằng cấp: Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học
  •  Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm
  •  Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong ứng xử tình huống.
  •  Năng động, sáng tạo, có tinh thần học hỏi, cầu tiến và linh hoạt trong công việc
  •  Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
  •  Có máy tính cá nhân (laptop) và phương tiện đi lại để sử dụng trong công việc.

3. Quyền lợi

  • Thu nhập: thỏa thuận
  • Hoa hồng từ 2% tùy dự án.

– Phúc lợi:

  • Chế độ phúc lợi theo Luật lao động hiện hành như lương thưởng tháng 13, du lịch hàng năm, sinh nhật, quà tặng dịp lễ tết.
  • Các phúc lợi theo quy định của công ty như thưởng du lịch nước ngoài, xe SH, điện thoại…
  • Được định hướng và đào tạo Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong nghề nghiệp.

Môi trường năng động:

  • Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn tại Công ty như Picnic kết nối tập thể, hội thao thường niên….
  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng các đồng nghiệp thân thiện và phát huy được năng lực bản thân.
  1. Thời gian làm việc: 08h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và 08h30 đến 16h30 đối với thứ 7.

Liên Hệ:

Email: quanlysgh@gmail.com

Số ĐT: 0978919794 (Huyền)

Địa chỉ: 29 đường số 7 phường An Phú Quận 2 Hồ Chí Minh

[contact-form-7 404 "Not Found"]
Bài viết liên quan





    Support Online(24/7) 0901838587